Phân biệt giữa SEO từ khóa và SEO tổng thể

Phân biệt giữa SEO từ khóa và SEO tổng thể

Là một doanh nghiệp kinh doanh trên mạng Internet chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ SEO website, nó đã trở thành chủ đề được hầu hết các chủ website quan tâm. Tuy nhiên, điều khiến mọi người gặp khó khăn là việc lựa chọn giữa hai hình thức SEO từ khóa và SEO tổng thể. Vậy sự khác nhau giữa 2 hình thức SEO này như thế nào? Chúng ta sẽ cùng nhau phân tích để hiểu rõ hơn về bản chất của 2 phương pháp SEO này và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

 

Phan-biet-giua-SEO-tu-khoa-va-SEO-tong-the-5

SEO từ khóa và SEO tổng thể có gì khác nhau.

Là một doanh nghiệp kinh doanh trên mạng Internet chắc hẳn bạn sẽ không còn lạ lẫm với thuật ngữ SEO website, nó đã trở thành chủ đề được hầu hết các chủ website quan tâm. Tuy nhiên, điều khiến mọi người gặp khó khăn là việc lựa chọn giữa hai hình thức SEO từ khóa và SEO tổng thể. Vậy sự khác nhau giữa 2 hình thức SEO này như thế nào, hãy cùng chúng tôi phân tích để hiểu rõ hơn về bản chất của 2 phương pháp SEO này và đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho doanh nghiệp của bạn.

  1. SEO từ khóa

SEO từ khóa là hình thức SEO tập trung vào việc đưa các từ khóa ngắn, số lượng ít, chủ yếu là từ khóa về sản phẩm, thương hiệu,…  của website đạt top, phù hợp với những website có ít sản phẩm, dịch vụ. Hình thức SEO từ khóa là tập trung vào các từ khóa Hot, cạnh tranh cao và có nhiều lượt tìm kiếm, mang đến traffic lớn cho website. Nhìn chung phương pháp SEO từ khóa chính là đưa một số lượng nhỏ từ khóa chính mà doanh nghiệp lựa chọn lên top kết quả tìm kiếm khi người dung nhập chính xác các từ khóa ấy trên công cụ tìm kiếm.

  • Đơn vị SEO cam kết chính xác về vị trí + thời gian đạt TOP của các từ khóa mà khách hàng lựa chọn
  • Rõ ràng hơn trong việc đưa ra chiến lược phát triển ngắn hạn của website
  • Hiệu quả với những dịch vụ, ngành nghề, sản phẩm đơn lẻ
  • Những dự án SEO cỡ nhỏ, từ khóa lựa chọn có tính cạnh tranh thấp cho đến tầm trung bình thì thời gian triển khai nhanh và chi phí bỏ ra không quá cao.
  1. SEO tổng thể

SEO tổng thể là hình thức SEO là hình thức SEO toàn trang, dựa trên việc phân tích tối đa các truy vấn tìm kiếm của người dung xoay quanh ngành nghề, dịch vụ hay sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp.Hình thức SEO tổng thể bao gồm nhiều công việc hơn như kiểm tra chi tiết từng trang con trong một website, từng URL và rải từ khóa liên quan khắp trang web để có hiệu quả tốt nhất.

  • Mang tính hiệu quả lâu dài, phát triển bền vững và đem đến sự cân đối toàn diện cho toàn bộ website
  • Số lượng từ khóa lớn, bao gồm tất cả các từ khóa ngắn, từ khóa trung bình lẫn từ khóa dài, tạo độ bao phủ toàn bộ ngành kinh doanh
  • Được Google đánh giá cao về trải nghiệm người dùng, tạo uy tín cho website
  • Có tính tự nhiên cao, tạo nên lượng truy cập đều đặn từ nhiều nguồn, đáp ứng nhiều nhu cầu tìm kiếm của người dùng
  • Quảng bá và xây dựng thương hiệu rộng rãi, hiệu quả, mang lại lượng khách hàng tiềm năng cao
  • Tăng tính tối ưu cho website trong việc quảng cáo google, kéo theo việc tối ưu chi phí cho việc quảng cáo.

 

 

Ngày: 9/9/2020 - đăng bởi: CuongND
CuongND 09/29/2020 03:28:41 PM

Tag: #Chia sẻ



:

----------------