Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp

Trong thời đại kinh doanh online bùng nổ, dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp của CTG Việt Nam ra đời nhằm giải quyết những nhu cầu của mọi doanh nghiệp, cá nhân mong muốn đẩy mạnh và phát triển hệ thống kinh doanh qua mạng

Dich-vu-thiet-ke-website-chuyen-nghiep-37

Với cá nhân để mở một cửa hàng nhỏ kinh doanh các mặt hàng yêu thích bạn sẽ cần một khoản chi phí không hề nhỏ để đầu tư cho mơ ước của mình và một khoảng thời gian không ít để chăm lo cho cửa hàng nhỏ đó. Về thị trường thì cũng sẽ bị hạn chế bởi mặt bằng kinh doanh bởi  bạn chỉ có thể kinh doanh với phạm vi xung quanh khu vực cửa hàng của bạn. Tuy nhiên, khi có một website, thì  sẽ không còn là vấn đề nữa, bởi thị trường kinh doanh của bạn sẽ được mở rộng hơn bởi mạng lưới internet.

     Còn với kinh doanh Online thì bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho việc đầu tư về mặt bằng, vốn đầu tư cho các mặt hàng kinh doanh và quan trọng hơn là sẽ không phải đau đầu để giải quyết mớ hàng tồn kho. Với các doanh nghiệp hay chủ cửa hàng thì sở hữu một website đẹp về thiết kế giao diện, chuyên nghiệp về chất lượng dịch vụ sẽ giúp bạn cải thiện được về hình ảnh thương hiệu, mở rộng phạm vi kinh doanh. Như vậy dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp CTG Việt Nam sẽ giúp bạn chủ động về cơ hội tìm kiếm khách hàng cũng như nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

Vì sao nên chọn dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp


     Cũng giống như một cửa hàng, một doanh nghiệp thì việc trang trí cho mặt tiền, khu vực tiếp khách rất quan trọng bởi đó là những ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi tham quan cửa hàng hay doanh nghiệp của bạn. Khách hàng sẽ ngầm đánh giá mức độ chuyên nghiệp của một cửa hàng hay doanh nghiệp thông những ấn tượng ban đầu đó.Vậy nên khi bạn sở hữu một website bán hàng, website doanh nghiệp có giao diện đẹp và chuyên nghiệp thì đồng nghĩa với việc bạn đã tạo được ấn tượng tốt với khách hàng của bạn.

     Đến với dịch vụ thiết kế website tại CTG Việt Nam, bạn sẽ được cung cấp một dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm:

  • Giao diện thân thiện: Các website của CTG Việt Nam luôn rất thân thiện với người sử dụng, các nội dung đều có thể dễ dàng tùy chỉnh. Hướng dẫn sử dụng đầy đủ và chi tiết.
  • CMS ( Content Management System) – Hệ thống quản trị nội dung riêng biệt và mạnh mẽ: Được cập nhật thường xuyên. Các website của CTG Việt Nam được xây dựng trên ngôn ngữ ASP.NET mô hình MVC2, Lotus Note, WordPress, DotnetNuke, chúng tôi tự phát triển CMS riêng hướng đến thói quen sử dụng của người Việt.
  • Thiết kế web chuẩn SEO: (SEO) là một tính năng không thể thiếu trong quá trình thiết kế website chuyên nghiệp hiện nay, các website tại CTG Việt Nam luôn chuẩn SEO và được đặc biệt chú trọng nhằm mang lại hiệu quả kinh doanh cao nhất. Chúng tôi còn hướng dẫn bạn những kiến thức cơ bản trong SEO.
  • Giao diện chuyên nghiệp & hiện đại: Cập nhật các phong cách mới nhất và tối ưu trên các thiết bị di động (Responsive), giao diện cân đối hiển thị đầy đủ thông tin trên các thiết bị di động thông minh như iPhone, iPad, windows phone, android…
  • Báo hành uy tín: Cung cấp các dịch vụ đi kèm chuyên nghiệp, hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, chỉ tư vấn cho khách hàng những tính năng nào cần thiết nhất nhằm đưa ra được chi phí tiết kiệm nhất. Uy tín là một trong những tiêu chí quan trọng tại CTG Việt Nam.
  • Những giá trị cộng thêm: Chúng tôi hỗ trợ cài đặt MIỄN PHÍ công cụ chat trực tuyến, Google Analytics, tư vấn cách viết bài chuẩn SEO, các giải pháp email theo tên miền và nhiều thứ khác nữa mà chúng tôi nghĩ sẽ hữu ích cho Bạn.
  • Toàn quyền sở hữu website: Chúng tôi bán chứ không cho thuê web, sau khi thực hiện website thì bạn có toàn quyền sở hữu, chúng tôi sẽ bàn giao mã nguồn đóng gói để bạn backup hoặc upload lên hosting.

Với những lý do trên, cho thấy sức mạnh của việc sử dụng dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp để mang lợi ích thiết thực cho công ty, doanh nghiệp của bạn. Liên hệ CTG VIỆT NAM qua thông tin sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ CTG VIỆT NAM

Địa chỉ văn phòng: Tầng 5, 136 Nguyễn Lương Bằng, Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 098 444 9228 – 0963 082 378 

Ngày: 18/12/2019 - đăng bởi: CuongND
CuongND 02/29/2020 03:39:17 PM

Tag: #Chia sẻ



:

----------------